Trường TH Bình Khê II thực hiện giao bài và hướng dẫn bài cho học sinh trong đợt nghỉ tránh dịch Covid-19.

Thực hiện theo công văn số 568/SGDĐT-GDTrH v/v tăng cường hướng dẫn học sinh ôn tập tại nhà trong giai đoạn nghỉ học phòng, chống dịch Covid-19.


Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp để giúp học sinh duy trì nề nếp học tập, củng cố kiến thức và nhanh chóng bắt kịp tiến độ học tập sau kì nghỉ, Ban giám hiệu nhà trường đã triển khai nhiều hình thức tới giáo viên để hướng dẫn học sinh có kế hoạch học tập tại nhà.

  Ban giám hiệu nhà trường đã chỉ đạo giáo viên chủ nhiệm giảng dạy thông qua các phần mềm và các trang Web như: http://e-learning.dongtrieu.edu.vn/home; giáo dục tri thức; f1school; Zoom Meeting Cloud. Do đặc thù phụ huynh học sinh đa phần là nông nhân hoặc học sinh ở với ông bà nên giáo viên chọn mạng xã hội Zalo, Facebook để hướng dẫn học sinh ôn tập. 100% giáo viên gửi bài tập, chữa bài thông qua Zalo cho học sinh. Các em học sinh vẫn được trao đổi, tương tác với giáo viên về những kiến thức cần tìm hiểu. Một số em học sinh có điều kiện khó khăn, giáo viên trực tiếp gửi các phiếu bài tập ôn luyện đến tận nhà cho học sinh.

Đây là những việc làm duy trì việc tự học một cách hiệu quả trong thời gian tạm nghỉ phòng, tránh dịch bệnh. Hàng ngày giáo viên đều giao bài tập, câu hỏi cho học sinh trong quá trình học sinh ôn tập trực tuyến. Đồng thời các thầy cô giáo cũng thông qua đó để tuyên truyền hướng dẫn học sinh thực hiện phòng chống dịch bệnh Covid-19.

       Một số hình ảnh dạy học trực tuyến của nhà trường:

 

 

 

 

 

 

                             CTV: Tổ 4-5


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất