TRƯỜNG TH BÌNH KHÊ II TỔ CHỨC LỄ SƠ KẾT HỌC KỲ 1 NĂM HỌC 2019 - 2020

Sáng ngày 13/01/2020, Trường Tiểu học Bình Khê II long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2019-2020 nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được trong công tác quản lý, giảng dạy và học tập của tập thể sư phạm và học sinh trong học kỳ I, những tồn tại cần khắc phục và đề ra kế hoạch học kì II năm học 2019-2020.


     Tham dự buổi lễ có cô Nguyễn Bích Luyện – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo và  học sinh toàn trường.

 

 

     Tại buổi Lễ sơ kết, cô Nguyễn Bích Luyện – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường báo cáo sơ kết học kỳ I và triển khai nhiệm vụ học kỳ II năm học 2019-2020.

Cô Nguyễn Bích Luyện - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường báo cáo sơ kết học kỳ 1

     Kết thúc học kỳ I, nhà trường đã hoàn thành tốt chỉ tiêu kế hoạch đề ra, song bên cạnh đó vẫn còn một số tồn tại cần khắc phục để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019-2020. Để ghi nhận những cố gắng, nỗ lực, những thành tích đã đạt được trong học kỳ vừa qua, Cô Nguyễn Bích Luyện - Hiệu trưởng nhà trường đã cảm ơn, khen ngợi, động viên tinh thần dạy và học của thầy trò nhà trường.

     Cũng trong buổi Lễ,nhà trường đã khen thưởng em Nguyễn Minh Tuấn - Học sinh lớp 5A đạt giải nhì môn điền kinh cấp thị xã. Qua đó động viên, khích lệ tinh thần học tập của các tập thể và cá nhân học sinh của nhà trường.

Cô Nguyễn Bích Luyện - Bí thư chi bộ , hiệu trưởng nhà trường trao giải cho em Nguyễn Minh Tuấn.

     Phát huy những ưu điểm đạt được trong học kỳ I, tập thể sư phạm cùng toàn thể học sinh Trường Tiểu học Bình Khê 2  tin tưởng và quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2019-2020. Năm mới Canh tý đã đến, hy vọng thầy và trò nhà trường sẽ có thêm nhiều thành công mới, thắng lợi mới.

                                                                                       CTV: Tổ 4-5


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất