Trường Tiểu học Bình Khê II tổ chức kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2019.

Hòa trong không khí hân hoan, phấn khởi của các thầy, cô giáo và các em học sinh cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Sáng nay, ngày 20/11/2019 trường Tiểu học Bình Khê II đã long trọng tổ chức kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019).

Đến dự với buổi lễ có các đồng  đại diện cho Thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND xã Bình Khê; Ban Đại diện CMHS nhà trường, trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp; Các cơ quan đoàn thể trên địa bàn cùng các thầy cô giáo trong Hội đồng  sư phạm nhà trường.

 

 

 

Chương trình bắt đầu bằng những lời ca, tiếng hát của các em học sinh dâng tặng các thầy cô trong ngày lễ trọng đại này. Sau chương trình văn nghệ, cô Nguyễn Bích Luyện - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn ngày Hiến chương các nhà giáo 20/11, ôn lại lịch sử ngày Nhà giáo Việt Nam và truyền thống "tôn sư trọng đạo" của dân tộc. Đây là dịp để các thầy, cô giáo của trường cũng như các thầy cô giáo là cựu giáo chức đã từng công tác ở trường được gặp gỡ nhau cùng ôn lại truyền thống và tôn vinh những người thầy, người cô đang đứng trên bục giảng truyền đạt tri thức và đạo làm người cho biết bao thế hệ học trò nối tiếp nhau. Thay mặt cho hội đồng sư phạm nhà trường cô Nguyễn Bích Luyện bày tỏ niềm phấn khởi, sự biết ơn đối với các ban ngành đoàn thể và xin hứa bằng tình thương và trách nhiệm sẽ cùng với các thầy cô giáo trong hội đồng nhà trường quyết tâm nâng cao chất lượng giáo dục, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, xứng đáng với sự tin tưởng của các bậc phụ huynh và nhân dân.

 

 

cô Nguyễn Bích Luyện - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn ngày Hiến chương các nhà giáo 20/11.

                                                                            CTV: Tổ 4-5


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất